Tác giả: Khiếu Chi – THPT Ngô Quyền Hải Phòng
Với hình thức thi trắc nghiệm hiện nay, việc chọn phương án tối ưu để thực hiện giải các bài toán hóa học là giải pháp cần thiết. Trong quá trình giảng dạy cần có định hướng rõ cách thức giải 1 bài toán dưới hình thức trắc nghiệm là khác biệt so với giải tự luận, với số điểm 0,2/câu không phân biệt là câu giải toán hay câu lý thuyết học sinh cần xác định đúng hướng nhanh nhất của bài toán để áp dụng.
Tôi xin trình bày 1 số phân tích cụ thể với các hướng tối ưu với các bài toán hóa học cụ thể, với hy vọng góp phần tạo nên 1 định hướng chung cho quá trình giải toán hóa học. Điều quan trọng nhất là các vấn đề đề cập trong giải toán hóa học nhấn mạnh tư duy hóa học, không lạm dụng toán học can thiệp vào các bài tập trắc nghiệm hóa học.
Link dowload: http://www.mediafire.com/view/?t23uk861vn2zh69
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét